Top Social

ljósin í skammdeginu

January 9, 2015
þó ég sé langt komin með að taka niður jólin hjá mér,
þá er hellingur enn uppi. 
og þá sérstaklega ljósin,

og þar sem áramótaheitið var að læra á stórustelpu-myndavelina sem við höfum átt í mörg ár,
og gera bloggið betra og fallegra,
 með betri og fallegri myndum á nýju ári, 

Þá kemur sér vel að hafa eithvað af skrautinu enn til að æfa mig á,
og þá sérstaklega ljósin á trénu.

því þá fæ ég svona fallegann glitrandi bakgrunn á svona nærmyndum...
annars þarf ég að bíða í heilt ár með læra að ná þessu glitrandi  djásni á myndunum


já og svo bara tími ég ekki að taka tréð niður, það er svo langt síðan ég hef verið með alvöru lifandi jólatré og það er enn svo frísklegt og fallegt
svo myndavela æfingin er góð afsökun til að hafa það fram að helgi.


sjáið bara hvað þetta er fallegt svona í skammdeginu,
ég bara elska notalegu byrtuna sem kemur af seríum og kertum.

En annars verða nú ekki fleyri jólamyndir hér fyrr en í enda ársins, restin af skrautinu fer niður í geymslu í dag, nema þá bara eithvað af vetrarskrautinu mínu svo sem eins og könglar og trédót.
það fær að vera áfram og ljósaseríurnar í gluggunum.


Hafið það sem allra best í dag
kær kveðja 
Stína Sæm








3 comments on "ljósin í skammdeginu"
  1. þeir hafa sett góðan daginn, fallegar myndir !!! elska kveðjur frá Angie frá Þýskalandi

    ReplyDelete
  2. tolle BILDER macht die neue KAMERA,,,,
    habe noch einen schönen ABEND
    liebe GRÜßE aus TIROL
    bis bald die BIRGIT

    ReplyDelete
  3. It is so beautiful and your photography is wonderful. Keep your tree and lights up just as long as you want. xxo

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature