Top Social

Fresh herbs // ferskar kryddjurtir

November 13, 2014

I was so happy when I found fresh herbs in the local supermarket last weekend.
I picked up two types and keep them by the stove, with the seasoning and oil,
now I pick a piece of basil, and put into the salad along with tomatoes.
 love it!!


Ég var alveg ótrúlega ánægð um helgina þegar ég fann kryddjurtir í pottum í Bónus,
ég nældi mér í tvær gerðir og hef þær við eldavelina, með kryddinu og olíunni...
skelli svo smá basil í sallatið með kirsuberjatómötum, æði!!

and the smell in the kitchen..mmmm
I love the smell of fresh herbs and always need to touch them a bit when I´m close to them....
just a litle touch to feel the smell..


og ilmurinn í eldhúsinu...mmmmm
Ég elska kryddlyktina sem kemur af ferskum kryddjurtum og þarf alltaf að koma aðeins við þær þegar ég er nálægt... aðeins að snerta og finna ilminn.











Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature