Top Social

Sumar innlit á Italiu

April 29, 2013
Heimili Katrinu Aren í Lombardy, Italiu er alveg dásamlega bjart og fallegt, búið einstökum húsgögnum og munum sem flest eru handsmíðuð af henni sjáfri úr endurunnu efni.
Stíllinn er léttur, ljós og framandi 
og nátturulegur efniviðurinn í hverjum einstökum hlut, nýtur sín vel í sumarsælunni.












style-files.com

já þarna gæti ég látið fara vel um mig í sólinni í hvítum blúndukjól með blóm í hárinu og með kalt hvítvín í glasi og svei mér þá ef tíminn standi ekki kyrr í svona paradís.
Sumarkveðja
Stína Sæm


1 comment on "Sumar innlit á Italiu"
  1. Þetta er svakalega flott. Þessi heimasmíðuðu húsgögn eru pínulítið Hobbitaleg. Ekkert nema flott við þetta. Vildi að ég væri svona sniðug að gera svona sjálf.
    Kveðja
    Kristín Sig.

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature