Top Social

Ekkert venjulegt páskaegg

April 17, 2014
Þetta unaðslega girnilega og fallega páskaegg bíður með mér eftir páskadegi,



Eiginmaðurinn gaf mér páskaeggið sem er handgert af Hafliða Ragnarsyni í Mosfellsbakarí,
og hvert egg er hrein  listasmíð,








mosfellsbakari.is

Hlakka til að taka mitt úr umbúðunum á páskadag og gefa mér tíma til að mynda það í bak og fyrir, áður en ég smakka á dökku girnilegu súkkulaðinu og unaðslegum konfekmolunum,
Vonandi eigið þið ánægjulegt páskafrí og fáið eithvað gott og narta í yfir hátíðarnar.
Kær kveðja
Stína Sæm




1 comment on "Ekkert venjulegt páskaegg"
  1. Thank you Glada.
    I will look at the blog hop and join in. Thank you for the invitation its so nice of you.
    hug Stína Sæm

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature