Top Social

Eldhúsið fyrir og eftir breytingar.

November 21, 2015
Hvernig væri nú að skoða eldhúsið almennilega  í heild sinni,
 svona eftir breytingar?

Ég var búin að gera bloggpóst um eldhúsbreytinarnar hjá mér.......
 eða réttara sagt hvaða inspiration væri á bakvið breytingarnar á eldhúsinu mínu,
með svona eldhús moodboardi.
Ég var líka loks búin að sýna ykkur nýmálaða eldhússettið mitt,
En nú er það eldhúsið eftir breytingar.
Byrjum á myndum af  eldhúsinu eins og það var áður:


Eldhúsið er frá því "91 og þá var mjög vinsælt að nota eikarlista með innréttingum.. og skápum og hurðum.... just name it, mikið trent á þeim tíma, 
Innréttingin var græn, sem mér finst bara eiga nokkuð vel við húsið og skemmtilega gamaldags, svo er ég alltaf pínu hrifin af græna litnum, en vildi hafa eldhúsið einlitt, Borðplatan var ekki í neinu uppáhaldi hjá mér og höldurnar ......  jaaa þær eru nú næstum komnar í tísku aftur.
svo voru tækin næstum að gefast upp, sumt virkaði aðeins minna en annað, en við vorum svosem ekkert að svelta þó. 
En ég sem sagt fór í Flugger og keypti mér lakk á skápana,  Ikea átti tækin, borðplötuna og höldurnar og svo var bara að mála og breyta og bæta.

og voyla....
Svona lítur það út í dag:


Skáparnir eru enn grænir, en núna einlitir og mun ljósari og dempaðri grængrár litur í staðinn fyrir grænbláann áður. höldurnar eru svartar, veggirnir hvítir og nýja borðsettið svart.





Ég verð að segja að ég er hæst ánægð með nýja eldhúsið mitt.
og það verður gaman að taka myndir í eldhúsinu í framtíðinni.
Kær kveðja
Stína sæm


ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
6 comments on "Eldhúsið fyrir og eftir breytingar."
  1. Vá hvað þetta er flott hjá þér, til hamingju með nýja eldhúsið :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Takk innilega, þetta er bara eins og að eiga nýtt eldhús :) rosalegur munur

      Delete
  2. Algjört æði

    kv. Hjördís

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature