Top Social

MMS Milk Paint video samantekt

April 25, 2017
Svo þú eigir auðvelt með að finna Videoin um MMS milk paint ákvað ég að hafa þau saman komin hér í einum bloggpósti sem verður alltaf aðgengilegur á hliðar barnum á blogginu. 
Hér eru kennslu video  sem geta verið mjög hjálpleg þegar þú ferð að nota mjólkurmalninguna og líka áhugaverð kynningar video. 
Ef ég rekst á ný video bæti ég þeim við hér og læt ykkur vita. 


En fyrst ætlum við að læra að blanda málninguna:


Svo er sér video um það að nota mini blandarann eða pískinn:



Allt um það að nota bindiefnið með milk paint:


Svo málum við fyrstu umferð af mjólkurmálningu:




Málað aðra umferð af mjólkurmálningu:


Að nota náttúrulegu Hamp olíuna til að endurnýja gamlann við eða verja máluð húsgögn:



Hvernig við notum antík vaxið



Þegar þú ert búin að horfa á öl þessi kenslu video en ert ekki alveg að treysta þér í verkið, er gott að horfa á smá pepp video..

þú getur þetta!



Video um flagnaða áferð eða chippy look!



Hér málar Marian handmálað munstur á kommóðu:

athugið að nú er hægt að fá stensla í netversluninni sem eru gerðir eftir handmáluðu munstrunum og með penslaförunum hennar.

Gula kommóðan máluð:






ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature