Top Social

gömul reiðhjól // old bicycle love

May 30, 2015
Ég á hér í skúrnum hjá mér gamalt reiðhjól með bastkörfu, sem mig langar til að nota sem "velkomin blómastand" hér í innkeyrslunni hjá mér og þess vegna skoða ég blómum skreytt reiðhjól á pinterest í dag.

flickr.com
Þetta gamal hjól býður okkur velkomin til Ednu gömlu sem er gamall sígaunavagn.... áhugavert að skoða.


Rosario Parra forografía
Fann ekki síðu ljósmyndarans en giska á að þessi mynd tilheyri brúðarmyndatöku, sem ég ýminda mér að sé í gömlum rómantiskum rustyc stíl....  


Flott að mála hjólin í hvaða lit sem hugurinn girnist

boligpluss.no
Flott uppstilling í fallegum garði sem ég fann í fallegu innliti....
kíkið við og sjáið fallega heimilið. 

Veit ekki hvaðan þessi kemur en ómæ ómæ hvað þetta er fallegt!

etsy.com
Allt hjólið málað í ljósum lit og með hvítum döppum um allt...... just love it

Adorable!




flickr.com/Linda Jackman photo
ó svo fallegt 
.flickr.com/Helga Kvisli
Aftur er allt hjólið málað og mér fisnt það bara algjört æði.
stefanoscata.com
Dásamleg mynd og hluti af enn dásamlegri myndatöku.

villahonkasalo.blogspot.com
Gamalt og rustyc
Spurning að láta mitt bara standa úti orginal.......

..... riðga niður 

og mála það svo 

hometalk.com
Hér eru petalarnri líka notaðir til að geyma blómapotta...
sniðugt.




Svo margt fallegt á
  Facebook og Instagram,

ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, 
svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best. 
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature