Top Social

Hangandi plöntur // hanging planters

March 4, 2015
The Februar challengs at Urban jungle bloggers is hanging planters,
I did not have any hanging plant ready for a blogpost,
but I want to share some fav photos from the challengs
------
Febrúar áskorunin hjá Urban jungle bloggers var hangandi plöntur,
ég var að vísu ekki með neinar hangandi plöntur hér tilbúnar í bloggpóst,
en langar að deila með ykkur nokkrum myndum sem hafa verið með í þetta sinn.



Now I have Macramakre plant hangers on my mind,
and now I am learning to make one for my self.
--------
Nýjast æðið hjá mér eru sem sé hnýtt blómahengi,
og núna er ég að læra að hnýta þannig fyrir mig.
Spennó!


entermyattic.blogspot.fr


littlegreenfingers.dk


365tagehamburg.wordpress.com

laccentnou.blogspot.com.es

Flora inspo

twistedvi13.be

craftifair.com

bintihomeblog.com

Hugmyndaflug bloggarana var frábært þegar kom að því að hengja upp plöntur á heimilinum,
Svo ef þið viljið aðeins frumlegri hugmyndir en þær sem ég deildi hér 
þá bara klikkið á urbanjunglebloggers.com
og sjáið mun fleiri hangandi pottaplöntur.


En nú er ég farin að hnýta,
hafið það sem allra best,
Stína Sæm





1 comment on "Hangandi plöntur // hanging planters"
  1. The depth of articles can easily be felt of this blog. Very precise and straight to the mark. I understood easily the matter of fact which the author of this blog wanted to deliver through his thoughts. Looking for more.
    vertical wall hanging planters

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature