Top Social

nýtt í glerskápnum

September 4, 2014
Það er alltaf svo gaman þegar eithvað nýtt bætist í glerskápinn minn í eldhúsinu,


og ekki er verra þegar þetta nýja er í raun gamalt og frá fjöldskyldunni.
og þar kemur hún tengdamamma mín sterk inn.


Diskinn á fætinum fékk ég frá henni fyrir nokkru síðan og hef notað mikið,
bæði til að bera framm kökur eða bara til að geyma td bananakippu á borðinu,

  en nýlega bættust hin tvö við, dískurinn og rjómakannan, en þessi fallega þrenning er restin  af stelli sem amma og afi eiginmannsins fengu í brúðargjöf árið 1947 
(sem svo skemmtilega vill til að er líka fæðingarár mömmu minnar)
Mér finst þetta algjör dásemd og svo gaman að fletta því saman við allt mögulegt annað á borðinu eins og td þessa dásemdarbolla sem ég var líka að fá frá tengdó
og eru svo gordjöss saman.
og sést svo sannarlega ekki á hverju borði.
Hvað segið þið, er þetta ekki bara dásemdin ein?



kær kveðja
Stína Sæm








3 comments on "nýtt í glerskápnum"
  1. Algjör dásemd,bk. Svandís

    ReplyDelete
  2. Þú ert heppin þetta er algjörlega frábært:)

    ReplyDelete
  3. I didn´t use a translator,so I don´t understand what you´re writing Stina,but I certainly enjoy all your lovely pictures and your cabinet is full of treasures!!!!! Lovely!!
    Happy weekend,enjoy your cake :))

    Tovehugs :)

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature