Top Social

Afmælis Lunch á LiBRARY bistro/bar

December 15, 2017

Ég átti dásamlega hádegis stund með systrum mínum og vinkonum á Library,
 nýstandsettum, ótrúlega töff og flottum  veitingastað hér í Keflavík.



Library er virkilega flottur staður, innréttaður í heimilislegum, virðulegum industríal stíl þar sem bækur eru út um allt í takt við nafn staðarins, sem gerir andrúmsloftið alveg ótrúlega sjarmerandi
og heillandi.

Litla systir mín hún Íris átti afmæli svo við höfðum góða ástæðu til að taka stund frá jólastussi og njóta.... eins og við þurfum svosem einhverja ástæðu!!
ónei þetta kunnum við nefnilega vel


En meðan við biðum eftir matnum, rölti frú Stína að sjálfsögðu um og tók myndir..
enda bara verð ég þegar ég er á svona fallegum stað.....
 og þarna er endalaust af myndefni, fallegum hlutum og uppstillingum út um allt!
Svo eruð þið með mér? 
Eigum við aðeins að rölta um og skoða? 

já og látum bara myndirnar tala fyrir sig....











og svo eru myndir af okkur sem vorum aðeins lengur eftir matinn...
þið vitið þessar sem sitja lengst og kunna ekki að hætta....

þessar tvær..... 
afmælis systirin og vinkonan
æðibitarnir mínir


 og ein af mér með litlu systrum mínum tveim...
því systur eru fjársjóður!

Takk innilega stelpur fyrir frábæran dag.

og ég mæli með að kíkja á Library, 
dásamlega fallegt umhverfi og léttur og góður matur...
mitt uppáhald.

Reykjanesbæ.









ps. Ef ykkur likar þessi póstur megið þið gjarnan klikka á fb takkann hér að neðan, svo ég sjái betur hvað ykkur líkar best.
Post Comment
Post a Comment

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature