Top Social

Haustið

October 14, 2014
Ég skellti mér aðeins út til að skoða haustlitina í garðinum hjá mér,
endalaust fallegu  litina sem fylgja þessari árstíð

Tók að sjálfsögðu með mér teppi og heitt kaffi á brúsa,
enda fremur kalt orðið á þessum tíma.


 Auðvitað  kom Logi með mér og fylgdist vel með því sem ég var að gera þarna í horninu hans,

og sjáið..... hann smellpassar inní haustmyndina.
svona rauðbrúnn, loðinn og hlílegur,



og svo eru það litlu hörkutólin sem blómstra langt framm á vetur, 
hef séð þessa elsku (sem ég man ekki hvað heitir en ég á nokkrar) 
blómstra innanum hvítann snjóinn.


Vonandi eruð þið að njóta haustlitana og allrar fegurðarinn allt í kringum okkur á þessum tíma,
kær kveðja 
Stína Sæm



2 comments on "Haustið"
  1. Lovely pictures Stina.looks like both you and your cute dog had a lovely autumn day :))))
    Tovehugs :)

    ReplyDelete
  2. Yes autumn is beautiful ... and that's just to get out and enjoy it.
    Even more lovely it's when you have such a lovely little four-legged friend along with you.
    many greetings from susan

    ReplyDelete

vertu velkominn á litla bloggið mitt og endilega skildu eftir skilaboð, það er alltaf gaman að sjá hverjir koma hér inn og heyra hvað ykkur finst.

ps: ef þú ert ekki með account geturðu hakað við anonymous

Auto Post Signature

Auto Post  Signature